Header Ads Widget

Căn hộ cao cấp The One Central SaiGon, Quận 1, TPHCM

Là đầu tàu kinh tế của cả nước, thị trường bất động sản TP.HCM luôn sôi động, hấp dẫn với sự xuất hiện của nhiều dự án đẳng cấp. Thời gian gần đây siêu dự án One Central SaiGon chính là cái tên tâm điểm của thị trường. Dự án chung cư căn hộ hạng sang hứa hẹn hội tụ hàng loạt giá trị đắt giá để mang đến cho chủ nhân không gian sống có một không hai.

Giới thiệu về dự án The One Central SaiGon ở Chợ Bến Thành Quận 1

The One Central SaiGon là dự án chung cư phức hợp cao cấp. Dự án là đứa con tâm huyết của tập đoàn danh tiếng Masterise Homes. Đồng thời được phát triển với đa dạng loại hình BĐS đẳng cập đặt chuẩn 6 sao. Ngay tại trung tâm quận 1, TP.HCM dự án sẽ xuất hiện với vẻ đẹp sang chảnh, hiện đại.

Theo cập nhật thì dự án sẽ được quy hoạch diện tích 8.6000m2. Thiết kế kiểu hai tòa tháp Song Long cao tầng được lấy cảm hứng từ biểu tượng rồng thiêng của dân tộc Việt. Đặc biệt nét kiến trúc độc đáo với sự đan xen giữa hơi thở hiện đại và nét đẹp truyền thống sẽ được giữ làm chủ đạo. Nhờ vậy hứa hẹn trong tương lai dự án sẽ mọc lên và trở thành linh hồn, biểu tượng của quận 1.

TỔNG QUAN ONE CENTRAL SAIGON

- Tên dự án: One Central Sài Gòn

- Vị trí: Số 1 Phạm Ngũ Lão. Ngay cạnh chợ Bến Thành, P. Nguyễn Thái Bình, Q1

- Chủ đầu tư:  tập đoàn Masterise Homes

- Tổng thầu xây dựng: Newtecons

- Quản lý vận hành: Savills

- Thiết kế: Arquitectonica International Corp

- Diện tích dự án: 8.600m2

- Quy mô dự án:  2 tòa tháp cao 48 -55 tầng chung khối đế với 6 tầng hầm

- Loại hình phát triển: Đa dạng. Bao gồm: Căn hộ chung cư , Văn phòng dịch vụ , Trung tâm thương mại, Căn hộ khách sạn 6 sao

- Số lượng căn hộ: 214 căn

- Diện tích căn hộ: 90 – 275m2

- Hình thức sở hữu:

+ Sổ hồng lâu dài cho người Việt

+ Sở hữu 50 năm đối với người nước ngoài

VỊ TRÍ DỰ ÁN ONE CENTRAL SÀI GÒN

Vị trí tọa lạc của One Central HCM quận 1 được đánh giá rất đắc địa. Dự án nằm ngay tại trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh với vị thế độc tôn hiếm có. Nhờ vậy cư dân tương lai của dự án hứa hẹn sẽ được thường hưởng nhiều tiện ích công cộng đắt giá. Cùng với đó là lợi thế hạ tầng giao thông cho phép cư dân di chuyển, liên kết vùng dễ dàng, nhanh chóng.

Chi tiết vị trí One Central HCM

Theo thông tin cập nhật thì One Central SaiGon được quy hoạch tại trung tâm quận 1. Dự án  xây dựng trên lô đất thuộc phường Nguyễn Thái Bình. Ngay vị trí trung tâm khu vực với lợi thế 4 mặt tiền đắc địa. Bao gồm:

- Mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão

- Đường Lê Thị Hồng Gấm

- Mặt tiền đường Calmette

- Mặt tiền đường Phó Đức Chính

Đặc biệt mặt tiền phía trước của dự án đối diện khu chợ truyền thống Bến Thành tấp nập. Phía Nam dự án đối diện Bảo Tàng Mỹ Thuật. Còn phía Tây dự án đối diện công viên 23-9. Vậy nên có thể ghi nhận One Central SaiGon sở hữu vị trí độc tôn.

Vị trí dự án sở hữu không chỉ dừng lại ở cụm từ “đẹp”. Thay vào đó từ vị trí dự án cư dân tương lai hứa hẹn sẽ có được mọi tiện ích đắt giá nhất tại quận 1. Từ việc liên kết đến các trung tâm hành chính cho đến tiện ích giải trí văn hóa,….Tất cả đều sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng cho cư dân khi sống tại căn hộ dự án One Central.

Kết nối giao thông từ One Central Quận 1

Dự án One Central SaiGon sở hữu vị trí “vàng” tại khu vực trung tâm phát triển sầm uất nhất quận 1, TP.HCM. Vì thế hạ tầng giao thông xung quanh dự án đồng bộ, hoàn thiện. Rất nhiều tuyến đường huyết mạnh kết nối dự án cho phép cư dân dễ dàng tham gia giao thông khu vực. Trong đó nổi bật đầu tiền chính là hệ thống 4 tuyến đường huyết mạch của quận 1. Bao gồm:

- Tuyến đường Phạm Ngũ Lão

- Tuyến đường Lê Thị Hồng Gấm

- Tuyến đường Calmette

- Tuyến đường Phó Đức Chính

Tiếp theo phải kể đến hệ thống đường liên kết khu vực, quận huyện chạy qua dự án. Tiêu biểu đó là:

- Đường Lê Công Kiều

- Đường Nguyễn Thị Nghĩa

- Đường Hàm Nghi

- Đường Lê Lợi

- Đường Nguyễn Thái Học

- Đường Trần Hưng Đạo

- Đường Võ Văn Kiệt

- Đường Lê Thánh Tôn

Đặc biệt dự án còn sở hữu lợi thế gần các siêu dự án hạ tầng tiềm năng nên càng trở nên đắt giá hơn. Cụ thể như nhà ga Bến Thành tọa lạc dưới chân dự án. Đây sẽ là điểm kết nối với hệ thống các tuyến Metro lớn. Bao gồm:

- Tuyến Metro số 1

- Tuyến Metro số 2

- Tuyến Metro số 3A

- Tuyến Metro số 4

Quan trọng là ga Bến Thành có khu phố ngầm quy hoạch 515m, sâu 4 tầng. Khu phố ngầm này sẽ dọc thẳng kết nối ga Nhà Hát theo đường Lê Lợi xuống mặt đất. Tuyến đường đặc biệt này sẽ tạo nên khu phố giải trí sầm uất dưới lòng đất và mang đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp.

Mạng lưới liên kết khu vực từ One Central SaiGon

One Central Hồ Chí Minh sở hữu lợi thế hạ tầng giao thông phát triển với hàng loạt tuyến đường huyết mạch kết nối. Vì thế từ dự án cư dân tương lai sẽ có thể di chuyển dễ dàng tới các tiện ích công cộng xung quanh. Điều này cho phép cư dân linh hoạt kết nối với quỹ thời gian tối ưu. Chi tiết mạng lưới liên kết điển hình của dự án như sau:

- 3 phút di chuyển về công viên 23/9 xanh mát

- 5 phút di chuyển về bến Vân Đồn

- 4 phút di chuyển về TTTM Zen Plaza

- 10 phút di chuyển về nhà thờ Đức Bà

- 15 – 20 phút di chuyển về các trường học.

- Trường mầm non

- Trường ĐH Ngoại Thương

- Trường ĐH Quốc Tế

- Trường ĐH Kinh Tế

- Trường Kinder Garten

- 15 phút di chuyển về Dinh Độc Lập

- 12 phút di chuyển về Bến Nhà Rồng

- 15 phút di chuyển về các bệnh viện lớn

- Bệnh viện đại học y dược

- Bệnh viện Vinmec

- Di chuyến đến Phố Đi Bộ trong 6 phút

- Cách hệ thống TTTM, siêu thị trong bán kính 5km. Bao gồm:

+ Vincom Center

+ Diamond Plaza

+ SaiGon Center

+ Bitexco

+ Takashimaya

Tiềm năng tăng giá dự án The One Central SaiGon Quận 1

Vị trí dự án One Central Hồ Chí Minh không chỉ mang tới cho cư dân lợi thế kết nối giao thông khu vực. Thay vào đó sở hữu căn hộ dự án ngay khi mở bán hứa hẹn sẽ còn mang đến giá trị tương lai cho cư dân. Bởi vì với vị trí độc tôn dự án One Central Q1 được đánh giá rất cao về tiềm năng tăng giá.

Cụ thể, dự án nằm ngay ga Bến Thành được thiết kế quy hoạch với khu mua sắm dưới lòng đất đẳng cấp. Từ ga Bến Thành cư dân dự án có thể kết nối đến các khu vực trung tâm thành phố qua hệ thống tuyến Metro. Vì thế trong tương lai với sự quy hoạch đồng bộ của hạ tầng dự án sẽ được tạo đòn bẩy thu hút nhà đầu tư và tăng giá.

Đặc biệt quy hoạch lõi thành phố Hồ Chí Minh sẽ được triển khai. Trong đó One Central quận 1 sẽ nằm trong phân khu chức năng số 1. Phân khu này sẽ bao gồm thương mại – tài chính với quy mô diện tích 92.5ha. Quan trọng nhất phân khu số 1 hứa hẹn sẽ trở thành khu vực trung tâm của trung tâm. Tại đây sẽ hội tụ hệ thống công trình trọng điểm, khu vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu sống của cư dân quận 1.

Chưa kể còn có sự kết hợp giữa ga Bến Thành với phân khu chức năng số 1. Từ đó tạo nên khu đô thị đẳng cấp phát triển bậc nhất TP.HCM. Điều này đồng nghĩa dự án sẽ nhận được lợi thế tăng giá.

TIỆN ÍCH ONE CENTRAL SAIGON

One Central SaiGon Quận 1 là một trong những dự án được đánh giá cao khi chiếm đầy đủ ưu thế và hệ thống tiện ích nổi bật. Dự án là nơi sở hữu hàng loạt hạng mục tiện ích cao cấp hướng đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp ngay giữa lòng Sài Gòn. Vì vậy sở hữu sản phẩm dự án cư dân sẽ không khỏi ngạc nhiên với chuỗi tiện ích bậc nhất thuộc hàng siêu cấp tiêu chuẩn quốc tế. Có thể kể đến như:

Bể bơi vô cức

Hạng mục tiện ích bể bơi tràn bờ chính là một trong những ưu thế quan trọng mang đến điểm nhấn cho dự án. Khu bể bơi tràn bờ tại dự án được thiết kế xây dựng có sự kết hợp hài hòa của yếu tố nghỉ dưỡng và thư giãn. Vì vậy nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thư giãn, giải tỏa căng thẳng, stress tốt nhất cho cư dân.

Khu bể bơi tràn bờ dự án được xây dựng ngay trên tầng cao của khối đế. Tổng diện tích bể bơi rộng và được thiết kế mang phong cách hiện đại, chuẩn resort. Xung quanh còn bố trí thêm các hàng dừa xanh vùng các dãy ghế nghỉ mát. Cư dân có thể vừa thả mình vào làn nước xanh mát vừa ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp đắt giá xung quanh với view trên cao.

Phòng gym tiện nghi, hiện đại

Khu phòng gym được thiết kế vô cùng sang trọng đặt tại vị trí ngay trong khuôn viên dự án. Vị trí phòng gym đặt ở trên tầng cao, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy tập cao cấp. Ngoài ra, mỗi một phòng gym còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn hướng dẫn cư dân với nhiều bài tập làm đẹp, nâng cao sức khỏe.

Với vị trí xây dựng trên cao kết hợp với thiết kế bao bọc bằng kính Low E chắc chắn. Vì vậy nơi đây không chỉ là điểm đến tập gym lý tưởng mà còn là không gian thư giãn, ngắm cảnh đẹp mắt, hiếm có.

Công viên cây xanh rộng lớn

Dự án One Central Quận 1 trở thành không gian sống lý tưởng, chất lượng khi sở hữu khu công viên cây xanh rộng lớn. Đặc biệt việc tạo lạc tại vị trí sầm uất của thành phố khiến mọi khu vực nơi đây đều bị ảnh hưởng bởi khói bụi, tạp âm hỗn loạn,…Tuy nhiên với sự hiện diện của không công viên cây xanh, không gian sống tại đây trong lành, mát mẻ, ngăn khói bụi hiệu quả.

Không chỉ vậy, ngay trong khuôn viên khu công viên chủ đầu tư còn bố trí nhiều hàng ghế nghỉ ngơi. Mở nhiều tuyến đường dạo bộ xanh – sạch – đẹp phục vụ nhu cầu thư giãn của cư dân. Một số tiêu khu công viên nhỏ cũng được bố trí mang đến nhiều hơn các tiện ích đáp ứng nhu cầu giải trí cao hơn:

- Khu tập yoga

- Khu chơi cò

- Khu uống trà

- Khu đọc báo

….

Khu nhà hàng cao cấp

Với một dự án cao cấp như One Central SaiGon, các khu nhà hàng là những hạng mục tiện ích không thể thiếu. Các nhà hàng tại đây được dự kiến xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng, độc đáo. Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng để cư dân có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn nón của nhiều nền ẩm thực đa dạng đến từ nhiều nước trên thế giới. Chắc chắn các món ăn và phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn 5* tại đây sẽ mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm thú vị.

Không gian vui chơi cho cư dân nhí

Sinh sống và an cư tại dự án One Central SaiGon các cư dân nhí cũng sẽ chăm sóc đặc biệt. Lý do chủ đầu tư dự kiến sẽ xây dựng nhiều hạng mục tiện ích cho cư dân nhí tại dự án.

- Khu chăm sóc trẻ cho

- Trường mẫu giáo với môi trường học tập thân thiện, chương trình học tiêu chuẩn quốc tế.

- Khu vui chơi đậm chất trẻ thơ với nhiều trò chơi hấp dẫn

….

Vì vậy sống tại dự án các cư dân nhí sẽ có được môi trường sông, vui chơi giải trí lành mạnh. Từ đó các bé sẽ có thể phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ. Các bé sẽ có được hành trang tốt nhất khi bước chân vào đời.

Trung tâm thương mại

Một trong những tiện ích đáng chú ý và không thể bỏ qua đó chính là trung tâm thương mại. Bởi lẽ khác với các dự án khác, the One Central SaiGon xây dựng khu trung tâm thương mại cực kỳ đẳng cấp. Trong đó bao gồm 7 tầng trung tâm thương mại nổi ở khối đế kết hợp cùng 2 tầng hầm phía dưới. Ngay sau khi hình thành nơi đây sẽ quy tụ hàng loạt các mặt hàng từ trong ra ngoài nước từ cao cấp đến thời thường. Chỉ trong vòng 1 ngày trải nghiệm ắt hẳn mọi người cũng khó để khám phá hết được chuỗi thương mại nơi đây.

Một số tiện ích khác

Ngoài những tiện ích ấn tượng trên tại dự án còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác đang chờ cư dân tương lai khám phá. Trong đó tiêu biểu như:

- Phòng tiệc riêng

- Spa và khu chăm sóc sức khỏe

- Xông hơi ướt – xông hơi khô

- Executive Lounge

- Phòng chờ và thư viện

- Phòng họp

- Sky Teppanyaki

- Phòng ăn riêng

- Phòng chơi bi-a

- Phòng chiếu phim

….

THIẾT KẾ DỰ ÁN ONE CENTRAL SAIGON

Một khi nói về thiết kế One Central SaiGon Quận 1 không thể bỏ qua 2 yếu tố chính làm dự án bừng sáng trong thị trường BĐS hiện nay. Đó là thiết kế tổng thể kiến trúc công trình chung cư và thiết kế căn hộ phát triển. Mỗi đường nét đều được tính toán kỹ càng mang đến giá trị thẩm mỹ cao chinh phục nhãn quang của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Thiết kế tổng thể tòa tháp dự án The One Central SaiGon quận 1

Khu phức hợp dự án One Central SaiGon tạo dấu ấn rõ nét trong thị trường khi thiết kế 2 tòa tháp độc đáo, hiện đại. Ý tưởng thiết kế tòa tháp giống như hai con rồng dân tộc Việt Nam. Mỗi một tòa tháp có tầm nhìn rộng rãi, bao quát lấy toàn bộ thành phố nhộn nhịp. Tuy nhiên vẫn giữ được kiến trúc ẩn chứa vẻ đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Nói một cách cụ thể hơn tổng thể 2 tòa tháp mang dáng dấp của rồng thiêng Việt Nam. Trong đó đỉnh công trình là hình đầu rồng thiết kế với ác khối thủy tinh lấp lánh. Ý nghĩa ẩn sâu trong cách bố trí này tựa như những viên ngọc sáng nằm trong miệng rồng. Khối đế sẽ tượng trưng cho phần đuôi rồng và chân rồng. Còn khối tháp ở giữa chính là thân rồng đang bay lên trời.

Chính thiết kế này đã mang đến cho tổng thể dự án cái nhìn mới mẻ. Đó là khát vọng về tương lai vươn cao trên bầu trời, thể hiện sức mạnh và sự phát triển vượt bậc. Chưa kể thiết kế hai tòa tháp nằm đối diện nhau còn tạo nên vận khí sinh chuyển cho toàn bộ khu đất luôn được thịnh vượng, hài hòa. Từ đó trở thành điểm sáng giữa bầu trời thành phố.

Thiết kế căn hộ One Central HCM

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế 2 tòa tháp mà ngay trong chính căn hộ dự án One Central SaiGon cũng rất đặc biệt. Mỗi căn hộ đều được xây dựng theo lối thiết kế kiến trúc Châu Âu hòa cùng dấu ấn Việt. Từng đường nét xây dựng đảm bảo sự vuông vức, thông minh. Tone màu trung tính được áp dụng tạo nên giá trị bền bỉ theo thời gian.

Đặc biệt dựa vào lợi thế vị trí, tầng cao mỗi căn hộ nơi đây đều được xây dựng ban công thoáng mát, view nhìn triệu đô. Hệ thống nội thất bố trí hoàn thiện tối ưu thẩm mỹ công trình. Hầu hết mọi ngõ ngách trong căn hộ đều đảm bảo gần gũi thiên nhiên, lấp lánh sáng sáng.

Ngoài ra nhằm hưởng thời đại xu thế Chủ đầu tư tích hợp ngay hệ thống ứng công nghệ 4.0 cho căn hộ. Đó là công nghệ Smarthome thông minh. Vì thế mỗi căn hộ dự án luôn mang trong mình tư thế đẳng cấp, sang trọng, xứng tầm chủ nhân tương lai. 

Nguồn: BatDongSanThinhVuong.com