Header Ads Widget

Căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence

Sun Grand City Ancora Residence, một dự án bất động sản cao cấp, đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự tiện nghi và sang trọng tại khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí đắc địa bên bờ sông Hồng, dự án này không chỉ mang lại không gian sống xanh mát mà còn đem lại lối sống đô thị hiện đại và đẳng cấp.

Hiện nay, nhu cầu nhà ở đặc biệt là các khu căn hộ phân khúc cao tại Thủ Đô chưa đáp ứng được tiêu chí và nhu cầu mà dân cư phân khúc này đặt ra. Dự án Sun Grand City Ancora Residence xuất hiện như một tia sáng cho những ai yêu thích một cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi thuộc chuẩn 5 sao nhất. Trong bài viết dưới đây của BatDongSanThinhVuong.com, hãy cùng điểm qua sự khác biệt của dự án này và những chính sách cùng ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư hiện nay.

Dự án Sun Grand City Ancora Residence là căn hộ thuộc phân khúc cao được sự đầu tư từ chủ đầu tư tập đoàn Sun Group. Dự án này được tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất thủ đô Hà Nội. Tại đây, dự án cung cấp toàn bộ tiện ích sang trọng thuộc hạng sang nhất. Ancora trong tiếng Ý có tên gọi là “Mỏ neo”, chủ đầu tư đặt tên dự án làn Sun Grand City Ancora với ý nghĩa mang đến một chốn an toàn, thịnh vượng và vững chắc nhất cho cư dân tại dự án.

Nơi đây tạo nên một không gian sống sang trọng, đẳng cấp với các tiện ích xung quanh và cả bên trong khu dân cư. Kết hợp với không gian đầy thơ mộng bên bờ sông Hồng, nơi bồi đắp phù sa tạo nên một Bắc Bộ trù phú và thịnh vượng như ngày hôm nay. Dự án này dành được sự quan tâm rất nhiều từ các nhà đầu tư, những ai muốn có một chốn đi về bình yên, sang trọng và đầy tiện ích cao cấp nhất.

Tập đoàn Sun Group là tập đoàn đi đầu trong những dự án phân khúc hạng sang. Do đó, dự án Sun Grand City Ancora Residence luôn nhận được sự quan tâm nhất của thị trường bất động sản. Dưới đây là thông tin về dự án để bạn thấy được sự quy mô và đầu tư lớn của chủ đầu tư này. Như vậy, qua những sơ bộ thông tin dự án, bạn cũng có thể nhận định được giá trị, vị thế và sức ảnh hưởng của dự án này đối với Thủ Đô và diện mạo cho khu vực.

Tổng quan Sun Grand City Ancora Residence

- Tên của dự án: Sun Grand City Ancora Residence

- Chủ đầu tư: được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group

- Vị trí: địa chỉ số 3 Lương Yên – phường Bạch Đằng – quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội

- Tổng diện tích: 2,2 ha

- Quy mô: căn chung cư được chia làm 3 tòa tháp, tháp T1, T2 và T3, có chiều cao 25 tầng và 03 tầng hầm

- Loại hình: căn hộ cao cấp, có TTTM. Số lượng: 679 căn.

- Thiết kế: 2 – 5 phòng ngủ. Mật độ xây dựng: 38.2%

- Tính pháp lý: thuộc quyền sở hữu lâu dài

- Hình thức bàn giao: loại căn hộ cao cấp

Vị trí vàng của Sun Grand City Ancora Residence

Tất cả các dự án được nhà đầu tư Sun group đầu tư luôn nằm ở vị trí đắc địa nhất và đôi khi là vị trí hiếm nhất. Dự án Sun Grand City Ancora Residence cũng không hề ngoại lệ, Sun Grand City Ancora nằm ngay vị trí đặc biệt giáp ranh trên trục đường Nguyễn Khoái và Lương Yên thuộc quận Hai Bà Trưng- Hà Nội. Vị trí này rất thuận lợi để bạn nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trung tâm bằng đê Nguyễn Khoái- Trần Quang Khải.

Vị trí này được xem là tọa độ vàng của khu vực khi vừa giáp ranh với sông Hồng tạo nên một môi trường sống cho cư dân căn hộ Sun Grand City Ancora môi trường trong lành, với hệ sinh thái rộng lớn. Bên bờ sông Hồng mát mẻ và đầy thơ mộng.

Thêm vào đó, tại vị trí của dự án Sun Grand City Ancora Residence các hệ thống hạ tầng xung quanh cũng đã hoàn thiện, giúp cư dân dự án có thể nhanh chóng tiếp cận được các tiện ích cùng hệ thống đường xá hoàn thiện như: các tuyến phố lớn Trần Hưng Đạo, Trần Khát Chân- Đại Cồ Việt. Dự án còn nằm ngay cầu Vĩnh Tuy nơi kết nối quan trọng giữa các tỉnh lân cận với Hà Nội như: Bắc Ninh, Lạng Sơn, Bắc Giang,..

Liên kết vùng của Sun Grand City Ancora Residence

- Từ vị trí của dự án chỉ cần di chuyển 1,5km có thể tới công viên Thống Nhất, bệnh viện Thanh Nhân, hồ Gươm, công viên Võ Thị Sáu,.

- Trong phạm vi 1km có thể đến được trường đại học lớn: Bách Khoa, kinh tế quốc dân, xây dựng,..

- Chỉ cách sông Hồng 500m để hóng mát

- Di chuyển 1km có thể tận hưởng các tiện ích như: TTTM mua sắm, bệnh viện

TIỆN ÍCH SUN GRAND CITY ANCORA RESIDENCE

Tập đoàn Sun Group là 1 trong top 10 chủ đầu tư về bất động sản lớn nhất trên thị trường Việt Nam, cùng với tiềm lực tài chính lớn mạnh và kinh nghiệm trong việc phát triển bất động sản, nghỉ dưỡng cao cấp, đẳng cấp hàng đầu trên thế giới.

Tiện ích nội khu

Với vị thế lớn là vị trí vàng trong khu vực, dự án Sun Grand City Ancora Residence luôn được Sun Group chú trọng nhiều đến các tiện ích và dịch vụ bên trong khu dân cư. Mục đích chính của dự án là mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và được trang bị các khu vực nội vụ đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và chuyên nghiệp nhất. Là dân cư của Sun Grand City Ancora Residence bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích nội và ngoại khu như:

Bể bơi và khu vực giải trí

Sun Grand City Ancora Residence đang cung cấp 1 bể bơi bốn mùa phục vụ nhu cầu giải trí dành cho cả người lớn và trẻ em. Theo đó tiện ích 5 sao tại nơi đây không những vô cùng sang trọng, hiện đại mà còn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của tất cả mọi người. Đặc biệt là khu vực giải trí, chăm sóc sức khỏe như spa, giúp cư dân có thể xua tan mọi mệt mỏi sau ngày dài vất vả

Khuôn viên và quảng trường

Khuôn viên và quảng trường lớn nhiều cây xanh, đặc biệt ngay khu quảng trường sẽ có các tiện ích như cổng chào, vườn Pavillion, thác nước tràn bờ,.. Với khu vườn Pavilion là nơi lý tưởng để bạn dừng chân, thư giãn đọc sách, dắt con đi dạo tạo một không gian sinh hoạt gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.

Trung tâm thương mại

Ngay trong trung tâm của Sun Grand City Ancora Residence còn đang cung cấp 1 trung tâm thương mại, nơi bạn có tất cả tiện nghi phục vụ cho các nhu cầu mua sắm, các gian hàng hoặc cửa hàng đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Đặc biệt Sun Grand City Ancora Residence còn gây ấn tượng mạnh với vành đai xanh được thiết kế xung quanh tòa nhà. Thảm thực vật đa dạng và cả cá thảm thực vật thủy sản, thác nước và phố đi bộ. Khoảng không gian được bố trí khoa học và tạo nên sự đặc trưng và độc đáo nhất của dự án.

Các dãy nhà hàng cao cấp

Tại Sun Grand City Ancora Residence các dãy nhà hàng cao cấp  được sắp xếp ở vị trí tầng 5 của trung tâm thương mại với các món ăn được chế biến từ các đầu bếp hàng đầu. Nhà hàng thuộc chuẩn nhà hàng cao cấp, dịch vụ đạt chuẩn 5 sao của các khu nghỉ dưỡng sang trọng

Trường mẫu giáo và khu vui chơi trẻ em:

Tại Sun Grand City Ancora Residence còn cung cấp khuôn viên trường mẫu giáo và khu vui chơi dành cho trẻ em giúp ươm mầm và nâng bước các “cư dân nhí”, giúp kiến tạo nên 1 không gian vui chơi an toàn, sáng tạo và lành mạnh dành cho trẻ nhỏ.

Dịch vụ an ninh đảm bảo 24/7:

Sun Grand City Ancora Residence hiện đang cung cấp cho cư dân sinh sống nhóm ngũ bảo vệ đã được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp với hệ thống camera giám sát nhằm đảm bảo 1 cuộc sống an toàn và riêng tư của cư dân ở nơi đây.

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh hệ thống tiện ích thuộc nội khu, cư dân tương lai tại Sun Grand City Ancora Residence cũng được trải nghiệm tất cả sự tiện nghi từ những dịch vụ tiện ích về kỹ thuật và xã hội trong vòng bán kính chưa đến 1km, gồm có:

- Hệ thống trường những cấp xung quanh khu vực gồm: Trường mầm non, trường THCS Lương Yên, trường THPT Trần Nhân Tông, trường Đại Học Dược,… hứa hẹn sẽ đem tới 1 môi trường giáo dục hiện đại nhất và tốt nhất tại những cấp học dành cho “Cư dân nhí” sinh sống tại dự án Sun Grand City Ancora Residence.

- Vincom Bà Triệu, Chợ trời, Siêu thị.

- Hệ thống bệnh viện thuộc top đầu, đảm bảo độ uy tín trên thị trường: Bệnh viện Mắt TW, bệnh viện Hữu Nghị và Bệnh viện quân đội 108,…

- Những khu vui chơi giải trí, nhà hàng, cửa hàng thời trang xung quanh dự án

- Với những chuỗi tiện ích nội và ngoại khu đồng bộ trên, Dự án Sun Grand City Ancora Residence này đang được kỳ vọng là 1 “thành phố thu nhỏ”, là 1 nơi chốn bình yên cho những tổ ấm tương lai sẽ được tạo dựng nên từ nơi đây.

Mặt bằng  tổng thể

Mặt bằng của căn hộ Sun Grand City Ancora Residence được chủ đầu tư dự kiến xây dựng ở khoảng 2,2 ha với ba tòa tháp căn hộ được đặt tên là T1-T2-T3. Tổng cộng bao gồm 679 căn hộ sẽ được hoàn thiện.

Mặt bằng của căn hộ/ tầng chỉ bao gồm 13 căn giúp mang lại sự tiện lợi và tính riêng tư nhất cho cư dân. Đặc biệt hơn là dự án Sun Grand City Ancora Residence dành hơn 22.304m2 trong tổng diện tích của dự án để xây dựng các tiện ích cho dự án. Bố trí các khu vực tạo quan cảnh sống xang và các tiện ích như công viên, cổng chào,…

Mặt Bằng Chi Tiết Sun Grand City Ancora

Sun Grand City Ancora Residence cung cấp cho chủ sở hữu căn hộ những loại hình căn hộ đa dạng và nhiều diện tích khác nhau để khách hàng dễ dàng sử dụng như: 75m2 – 86m2 – 109m2 – 141m2 – 165m2 – 394m2, trong đó thiết kế căn hộ sẽ có phần khác nhau về mặt bằng như:

- Căn hộ 02 PN: Được xây dựng với diện tích từ 72m2-97m2

- Căn hộ 03 PN: được xây dựng với diện tích từ 86m2-119m2

- Căn hộ 04 PN: Có diện tích xây dựng từ 109m2-127m2

- Căn hộ 05 PN: Có diện tích từ 141m2-153m2

- Căn hộ 06 PN: có diện tích từ 165m2-394m2

Thiết kế tổng thể của Sun Grand City Ancora Residence

Thiết kế của Sun Grand City Ancora Residence thiết kế theo dạng 7 khe lấy sáng tự nhiên tự các khe lấy sáng cho một căn hộ. Đảm bảo mỗi dãy của căn hộ đều có thể nhận được 100% ánh sáng tự nhiên. Thiết kế khu vực bếp có hướng trực diện ra ngoài để tạo độ thông thoáng cho mọi căn hộ.

Theo đó thì thiết kế mỗi căn hộ đều có 2 lô gia rộng rãi, không gian thoáng đãng. Với tài nghệ và kinh nghiệm thiết kế lâu đời của các đơn vị hợp tác thiết kế dự án của Sun Group sẽ tạo ra một nơi ở đáng sống và thượng hạng nhất. Nội thất của dự án được thiết kế bởi DarkHorse Architecture (Australia); AA Deco Việt Nam là đơn vị thực hiện việc thi công nội thất của dự án. Sau khi dự án hoàn thành, khách hàng sẽ nhận được một căn hộ hoàn thiện với trang thiết bị và nội thất được trang bị hoàn hảo trong chung cư.

Nội thất được cung cấp bởi các hãng nổi tiếng thế giới như: KOHLER; BOSCH; Legrand; Hafele;…Mỗi căn hộ dự kiến còn trang bị hệ thống Low- E cách âm. Giúp bạn chế âm thanh từ bên ngoài và cả tia tử ngoại, bảo vệ gia đình bạn một cách tối đa nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Cách thức bố trí

Mật độ bố trí các tòa tháp tại dự án Sun Grand City Ancora Residence được đánh giá cao là khoa học và hợp lý nhất. Cụ thể có 3 tòa tháp như sau:

- Tòa tháp T1 với 13 căn hộ/sàn

- Tòa tháp T2 với 10 căn hộ/ 1 sàn

- Tòa tháp T3 với 13 căn hộ/ sàn

Sự có mặt của dự án Sun Grand City Ancora Residence hứa hẹn mang đến một không gian sống thoáng mát, gần gũi và chan hòa với thiên nhiên. Thể hiện được đẳng cấp cũng như nhu cầu sống đầy đủ tiện nghi, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên nhất.

Những chương trình và chính sách ưu đãi

- Chính sách ưu đãi: được tặng gói dịch vị quản lý căn hộ đối với hai gói dịch vụ quản lý được đưa ra: tặng 2 năm phí dịch vụ tương ứng với 300.000 VNĐ/m2 diện tích thông thủy.

- Chính sách khi là khách hàng Sol Club: thành viên sẽ được áp dụng căn hộ thứ hai hoặc thành viên câu lạc bộ nhà đầu tư Sun Group. Khách hàng sẽ được chiết khấu 1,5% với căn hộ 3PN (chưa bao gồm thuế VAT và KPBT) trong thời điểm ký HĐMB

- Khách hàng không sử dụng ưu đãi lãi suất sẽ được nhận mức chiết khấu là 4% giá trị sản phẩm (chưa bao gồm VAT và KPBT)

- Khách hàng nếu thanh toán sớm 95% giá trị sản phẩm (gồm VAT và KPBT) với vốn tự có tại thời điểm ký kết hợp đồng thỏa thuận đặt cọc sẽ được chiết khấu 7% GTCH (chưa gồm VAT và KPBT)

- Nếu khách hàng thanh toán sớm hơn so với tiến độ sẽ nhận được ưu đãi 10%/ năm được tính theo số tiền và số ngày thanh toán trước hạn trong những lần thanh toán. Chương trình thanh toán sẽ được áp dụng cho đến khi bàn giao căn hộ

- Nếu khách hàng nhận căn hộ bàn giao thô sẽ được nhận mức bán giảm từ 4 triệu đồng/m2 được tính theo diện tích thông thủy vào mức giá bán căn hộ, chi phí chưa bao gồm VAT và KPBT

Những lý do mà bạn nên sở hữu căn hộ tại Sun Grand City Ancora Residence

Vị Trí Đắc Địa

Sun Grand City Ancora Residence nằm tại số 3 Lương Yên, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Vị trí này có lợi thế nằm ngay bên cạnh con sông Hồng thơ mộng và dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các tuyến giao thông chính. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực quận Hoàn Kiếm, quận Hai Bà Trưng và quận Thanh Xuân chỉ trong vài phút.

Thiết Kế Đẳng Cấp

Sun Grand City Ancora Residence được thiết kế bởi các kiến trúc sư và chuyên gia hàng đầu, tạo ra một không gian sống đô thị hiện đại và đẳng cấp. Dự án bao gồm nhiều tòa nhà chung cư cao cấp với các căn hộ thông minh và tiện nghi. Mọi chi tiết trong thiết kế, từ cửa ra vào đến các khu vực chung, đều tập trung vào việc mang đến trải nghiệm sống tối ưu cho cư dân.

Tiện Ích Vượt Trội

Sun Grand City Ancora Residence không chỉ đảm bảo cho cư dân một môi trường sống an lành mà còn cung cấp nhiều tiện ích vượt trội. Dự án có các khu vui chơi trẻ em, bể bơi, phòng tập thể dục, sân golf mini, và hệ thống nhà hàng và quán café sang trọng. Ngoài ra, có một trung tâm mua sắm, siêu thị, và các dịch vụ khác phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

An Ninh Và Quản Lý Chuyên Nghiệp

Sun Grand City Ancora Residence không chỉ chú trọng đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng và tiện ích mà còn chú trọng đến an ninh và quản lý. Dự án này được trang bị hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát và nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo sự yên tâm cho cư dân. Hệ thống quản lý dự án chuyên nghiệp đảm bảo sự hoạt động suôn sẻ của tất cả các tiện ích và dịch vụ.

Đa Dạng Loại Hình Căn Hộ

Dự án Sun Grand City Ancora Residence cung cấp một loạt các loại hình căn hộ, từ căn hộ 1 phòng ngủ dành cho người sống độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ đến các căn hộ lớn hơn với 2 hoặc 3 phòng ngủ dành cho gia đình đa thế hệ hoặc người muốn không gian rộng rãi. Mọi căn hộ đều được thiết kế thông minh và tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Sun Grand City Ancora Residence không chỉ là nơi ở, mà còn là một cộng đồng thịnh vượng và đẳng cấp, nơi mọi người có thể tận hưởng cuộc sống đô thị hiện đại cùng với tiện nghi và tiện ích hàng đầu. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một môi trường sống an lành và đẳng cấp tại trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Nguồn: BatDongSanThinhVuong.com