Header Ads Widget

Khu đô thị Gamuda City Hà Nội

Theo những khảo sát của các chuyên gia, Gamuda City cùng với Vinhomes Riverside, Ecopark, Ciputra và Park City là 5 khu đô thị đáng sống, đáng sở hữu nhất Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Nhờ quần thể tiện ích hiện đại, được quy hoạch bài bản và môi trường sống trong lành, văn minh, an toàn là những yếu tố giúp cư dân hoàn toàn yên tâm khi chuyển về sinh sống trong những đô thị khép kín này.

Khu đô thị Gamuda Garden rộng 274 ha, dự án được Gamuda Land - Chủ đầu tư danh tiếng đến từ Malaysia đầu tư xây dựng với mục tiêu trở thành khu đô thị tầm cỡ quốc tế có đầy đủ tiện ích hiện đại, bao gồm câu lạc bộ giải trí, khu liên hợp thể thao, trường học công lập và trường quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại và các tiện ích đẳng cấp 5* khác.

Tổng Quan Dự Án Gamuda City

- Tên dự án: Khu đô thị sinh thái Gamuda City.

- Chủ đầu tư: Công ty Gamuda Land ( 100% Vốn Malaysia)

- Vị trí: Phường Trần Phú và Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Quy mô dự án: 274 ha

- Mật độ xây dựng: 48%, Còn lại dành cho không gian cây xanh, giao thông, tiện ích

- Sản phẩm: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, Nhà liền kề, Nhà phố Shophouse Và Chung cư cao cấp.

- Tiện ích: Trường học quốc tế, bệnh viện, nhà trẻ, bể bơi, sân thể thao, phòng tập Gym, trung tâm thương mại...đã xây dựng xong và đi vào hoạt động cho cư dân sử dụng

Khu đô thị Gamuda là một trong những khu đô thị quy mô nhất tại Việt Nam trải rộng trên khuôn viên lớn. Tọa lạc tại vị trí chiến lược phía Nam Hà Nội, cách trung tâm thành phố chỉ vài phút đi xe, Gamuda City được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở thoáng rộng.

Dự án Gamuda City được đầu tư bởi Gamuda Land, công ty phát triển bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Với kinh nghiệm phát triển các khu đô thị lớn tại nhiều quốc gia như Malaysia, Úc, Singapore, Quatar, Newzealand. Gamuda Land mang đến nhiều thiết kế, quy hoạch và trải nghiệm sống chuẩn mực quốc tế cho người dân thủ đô.

Chủ đầu tư Gamuda City

Gamuda Land, bộ phận phát triển bất động sản của tập đoàn Gamuda Berhad được thành lập vào năm 1995. Với mục tiêu trở thành “Nhà phát triển hàng đầu của những dự án mang phong cách sống hiện đại”, chìa khóa sức mạnh của Gamuda Land là việc sở hữu kỹ thuật vượt trội trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng. Thông qua cách tiếp cận toàn diện về xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển khu đô thị, trọng tâm mà Gamuda Land đặt ra là mang đến một cộng đồng bền vững, phát triển và một môi trường sống lành mạnh. Với sứ mệnh và cũng là cam kết tạo ra “Những ngôi nhà chất lượng mang phong cách sống hiện đại” Gamuda Land tập trung vào tính sáng tạo và chất lượng để đáp ứng đầy đủ một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo.

Vị trí khu đô thị Gamuda

Khu đô thị Gamuda tọa lạc tại trung tâm quận Hoàng Mai – vị trí chiến lược phía Nam thủ đô. Chỉ cách trung tâm thành phố 7km và khu trung tâm phía tây 15 phút lái xe. Từ Gamuda City, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu của thành phố qua các tuyến đường lớn như Giải Phóng, Tam Trinh, các tỉnh phía Đông Bắc bằng cao tốc 5B, Cao tốc Hà Nội – Bắc Giang.

Hạ tầng giao thông khu vực quận Hoàng Mai đang ngày càng hoàn thiện với nhiều dự án lớn giúp cư dân Gamuda tiếp cận dễ dàng với khu vực khác trong thành phố như:

- Tuyến đường Giải Phòng và Tam Trinh: kết nối với trung tâm Hà Nội trong khoảng 6km, cách Timescity 1,5km.

- Tuyến đường vành đai 3: Đến trung tâm hội nghị Quốc Gia 15 phút đi xe.

- Nằm trên tuyến tàu điện ngầm số 3: Kết nối khu vực Nhổn với Tam Trinh.

- Bến xe Nước Ngầm, Giáp Bán về phía Nam 2km (Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Nghệ An, Thanh Hóa…)

- Cầu Thanh Trì 1km di chuyển lên phía Bắc (Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lào Cai…)

Quy mô khu đô thị Gamuda

Dự án Gamuda City gồm 4 phân khu chính gồm khu đô thị theo tiêu chuẩn quốc tế Gamuda Gardens, khu công viên Yên Sở, Gamuda Central và Gamuda Lakes.

Khu đô thị Gamuda Gardens

Với quy mô 75 ha, Gamuda Gardens là dự án đô thị xanh đầu tiên của Gamuda Land Việt Nam tại Hà Nội. Lấy cảm hứng từ khu đô thị hiện đại của Malaysia là Bandar Botanic, khu đô thị Gamuda Gardens được xây dựng và phát triển theo phong cách khép kín “sống xanh và hướng đến cộng đồng”.

Với mật độ xây dựng chỉ 50%, diện tích còn lại hơn 35ha được chủ đầu tư hào phóng bao phủ bởi những hàng cây xanh mướt, mang đến không gian thoáng đãng, bầu không khí trong lành cho cộng đồng dân cư.

Ngoài thừa hưởng không gian sống xanh, không khí trong lành ít nơi nào có được, cư dân Gamuda Gardens còn được sống tiện nghi thời thượng với toàn bộ hạ tầng tiện ích hiện đại, đồng bộ ngay tại nội khu. Hiện nay, gần 100% khu tiện ích đã hoàn thiện và đi vào hoạt động như sân tennis, phòng tập gym, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà câu lạc bộ Club House, trung tâm mua sắm, trường học quốc tế liên cấp Singapore SIS, nhà trẻ Montessori…

Khu dân cư Gamuda Lakes

Nằm kế bên khu tổ hợp lePARC by Gamuda và công viên Yên Sở, Gamuda Lakes mang đến cho cư dân không gian sống trong lành được bao quanh bởi cây xanh và hồ Yên Sở.

Lấy ý tưởng từ dự án Gamuda Cove tại Malaysia. Gamuda Land phát triển Gamuda Lakes trở thành một tổ hợp khép kín với phong cách thiết kế xanh nhưng vẫn đầy đủ tiện ích hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi.

Gamuda Central

Mảnh ghép cuối cùng trong bộ ba dự án khu đô thị của Gamuda tại Hà Nội, Gamuda Central gồm trung tâm mua sắm sang trọng 8.4ha, Khu Shop bán lẻ, khu căn hộ chung cư cao cấp, khu khách sạn & dịch vụ và tòa tháp văn phòng bao quanh công viên xanh trung tâm. Gamuda Central sẽ là một đô thị nơi giải trí, mua sắm, thưởng thức, ăn uống và làm việc được kết hợp thành một hoạt động phong phú, vui vẻ và tràn đầy sức sống.

LePARC by Gamuda là tổ hợp thương mại, giải trí, mua sắm nằm trong khuôn viên của Gamuda Central. Các căn nhà phố ven hồ sẽ là khoản đầu tư đáng giá mang lại lợi nhuận bền vững.

Công viên Yên Sở

Với diện tích liên hợp 102ha bao gồm những vườn xanh nhân tạo và các hồ nước tự nhiên, công viên Yên Sở được ví như “lá phổi xanh” đô thị lớn nhất Hà Nội, đem lại một không gian sống trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp cho các cư dân sẽ sống và làm việc tại Gamuda City.

Thiết kế khu đô thị Gamuda

- Khu đô thị Gamuda được thiết kế với phong cách vô cùng độc đáo, mang đến cuộc sống đẳng cấp cho dân cư. Các hạng mục nhà ở được xen kẽ với những công trình tiện ích như hồ điều hòa, công viên và nhiều khu vui chơi giải trí.

- Theo Ông Ahmad Jefri Clyde, sự khác biệt lớn nhất của dự án tỷ đô này chính là kiểu thiết kế giao hòa những không gian với thiên nhiên. Từ những khối nhà chung cư cao tầng đến các khu nhà vườn biệt thự, căn hộ, liền kề…đều được phân tầng và phân sàn hợp lý thành các khu riêng. Ngăn giữa các nhà hoặc các khu nhà mà cũng là những con đường, con phố rợp bóng cây xanh. Chính những hàng cây ấy tạo ra lãnh thổ theo kiểu Gamuda cho các gia chủ.

- Dự án bao gồm hơn 1000 căn liền kề và 300 căn biệt thự sang trọng được thiết kế dưới bàn tay nghệ thuật của những kiến trúc sư, chắc chắn đem lại cho mỗi cư dân tương lai nơi đây một cuộc sống tiện nghi đến hoàn hảo. Thêm vào đó còn mang đậm nét quý phái, sang trọng và tinh tế của châu Âu.

- Tinh tế trong từng thiết kế: Với sự đòi hỏi và nhu cầu ngày càng cao về chất lượng cuộc sống, nên mua bán biệt thự liền kề Gamuda City cũng như các dự án của mình chủ đầu tư Gamuda Land luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Bằng sự lựa chọn gắt gao đơn vị thi công thiết kế, bạn sẽ luôn được tận hưởng không gian xanh mát lành trong căn hộ của mình.

Hệ thống tiện ích khu đô thị Gamuda

Khu đô thị Gamuda sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế với chuỗi tiện ích như sau:

- Club Gamuda Gardens: Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ, Câu lạc bộ Gamuda Gardens không chỉ mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế mà còn là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng.

- Cửa hàng bán lẻ: Tọa lạc ngay tại cổng vào khu đô thị Gamuda Gardens, dãy nhà phố thương mại sầm uất mang đến những dịch vụ tiện lợi nhất cho cư dân Gamuda Gardens từ văn phòng, ngân hàng, siêu thị, nhà hàng ăn uống, cửa hàng đồ gia dụng, tiệm trong sóc sắc đẹp… Quy tụ nhiề nhãn hàng và thương hiệu lớn về thời trang, ăn uống, giải trí như Zara, Canifa, Narsis Higland, Vinmart, Siam cư dân Gamuda City sẽ được thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm mua sắm bất tận tại trung tâm thương mại hiện đại.

- Hệ thống giáo dục: là một trong những chiến lược phát triển trọng tâm của Gamuda City. Chủ đầu tư luôn chú trọng hợp tác cùng các tên tuổi lớn trong giáo dục như Singapore International School, Trường phổ thông Marie Curie, mầm non quốc tế Montessori, KinderWorld

- Khu đô thị Gamuda sở hữu hàng chục công viên lớn nhỏ với khuôn viên xanh mát, thoáng đãng và hồ nước trong lành. Nơi đấy là điểm đến hấp dẫn và quen thuộc của các gia đình vào các dịp cuối tuần, dịp nghỉ lễ. Các hoạt động cắm trại, tiệc nướng BBQ ngoài trời, liên hoan với bạn bè và người thân, hay cùng hòa mình vào nhiều trò chơi vận động cuốn hút.

5 lý do không nên bỏ lỡ khu đô thị Gamuda

Vị trí tiệm cận trung tâm thành phố

khu đô thị Gamuda sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi, đây là dự án duy nhất sở hữu 4 mặt tiền đều giáp với các tuyến đường huyết mạch có giá trị kinh tế lớn như: Vành đai 3, đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, mặt đường Giải Phóng, đường Tam Trinh mở rộng.

Chất lượng thiết kế

Bằng những ý tưởng độc đáo cho từng khu dân cư, khu đô thị Gamuda luôn đảm bảo mang đến cho cộng đồng một phong cách sống đẳng cấp. Những ngôi nhà của khu đô thị Gamuda được thiết kế khác biệt, chan hòa giữa những công viên mát xanh và hồ nước trong lành, đồng hành cùng những câu lạc bộ đầy đủ tiện nghi.

Phong cách sống lành mạnh

Xây dựng lối sống năng động và lành mạnh cho toàn cộng đồng là một trong những giá trị to lớn mà Gamuda chú tâm phát triển, nhằm tạo điều kiện cho các cư dân tương lai tận hưởng cuộc sống với chất lượng cao nhất.

Hệ thống an ninh an toàn

Hệ thống an ninh an toàn luôn là tiêu chí được quan tâm nhất tại các dự án của khu đô thị Gamuda, để đảm bảo một cuộc sống thực sự yên bình cho các cư dân. Những điều kiện an toàn được thể hiện qua các cơ sở vật chất ngầm, mạng lưới đường sá với các thiết kế được quy hoạch thông minh và những lối đi riêng dành cho khách đi bộ.

Khu đô thị Gamuda cam kết mang đến những giá trị bất động sản sáng tạo và chất lượng nhằm nâng tầm chất lượng cuộc sống không chỉ ở Hà Nội và còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Cuộc sống đẳng cấp với tiện ích 5 sao

Biệt thự liền kề Gamuda City được ra đời khi hệ thống hạ tầng giao thông và kỹ thuật quanh dự án đã được đi vào hoạt động ổn định, toàn bộ tiện ích ngoại khu được tận dụng triệt để từ khu quần thể các khu đô thị phía Nam Hà Nội. Bên cạnh đó là hệ thống nội khu hoàn hảo xứng tầm đẳng cấp khi có đến 70% diện tích là dành cho cảnh quan và tiện ích.

Giữa công việc bận rộn và cuộc sống xô bồ, chúng ta không ít lần cảm thấy muốn về với một miền xanh thiên nhiên khoáng đạt. Khu đô thị Gamuda sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, kết hợp hài hòa mảng xanh thiên nhiên với kiến trúc đô thị hiện đại, tạo ra luồng sinh khí mới cho không gian sống, khiến mọi khách đến thăm có cảm giác là một phần của một cộng đồng gần gũi. Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian tìm hiểu về khu đô thị Gamuda cùng với BatDongSanThinhVuong.com.

Nguồn: BatDongSanThinhVuong.com